Cách chọn tai nghe không dây đáp ứng tốt các nhu cầu

Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tai nghe không dây với nhiều mẫu mã đa dạng tới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do vậy nhiều người dùng sẽ gặp khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Dưới dây là một số kinh nghiệm khi chọn tai nghe không dây và đôi nét giới thiệu về tai nghe không dây Bluetooth Redmi Buds 3 mà bạn có thể tham khảo.

Những lưu ý khi chọn tai nghe không dây

Xác định nhu cầu sử dụng

Yếu tố cần quan tâm đầu tiên khi chọn tai nghe không dây đó là xác định nhu cầu sử dụng sao cho phù hợp.

  • Nếu chỉ sử dụng cho việc giải trí như xem phim, nghe nhạc,… thì những dòng tai nghe True Wireless nhỏ gọn là lựa chọn phù hợp.
  • Còn nếu bạn muốn sử dụng tai nghe không dây cho việc tập thể dục, hoạt động thể thao mạnh thì dòng tai nghe Neckband ít bám mồ hôi và hạn chế trơn trượt sẽ phù hợp hơn.
  • Với những người muốn sử dụng tai nghe không dây cho việc chơi game thì nên chọn tai nghe bluetooth chụp tai để hạn chế tiếng ồn xung quanh và có thể tập trung tối đa.

Thiết kế phù hợp

Hiện nay, các dòng tai nghe không dây thường có thiết kế Over-ear (chụp tai), In-ear (nhét tai) và Earbuds. Với mỗi kiểu dáng có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Khả năng tương thích và công nghệ kết nối

Các công nghệ kết nối không dây hiện tay bao gồm 3 loại phổ biến là Bluetooth 4.2, Bluetooth 5.0 hoặc Bluetooth 5.2. Bạn cũng cần căn nhắc yếu tố này khi mua tai nghe.

Chất lượng âm thanh

Trước đây các dòng tai nghe không dây sẽ có chất lượng âm thanh kém hơn so với những dòng tai nghe không dây. Nhưng với công nghệ hiện nay nhiều dòng tai nghe cho chất lượng âm thanh vô cùng chân thực, sống động.

Thời lượng pin

Khi mua tai nghe bluetooth, bạn cũng cần lưu ý thêm đến thời lượng pin khi sử dụng để tránh bị gián đoạn trong quá trình làm việc hay giải trí.

Nên chọn loại tai nghe không dây nào?

Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều các dòng tai nghe không dây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau làm cho người dùng khó đưa cho lựa chọn. Nếu đang tìm cho mình một chiếc tai nghe không dây đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thì bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây về chiếc tai nghe không dây Bluetooth Redmi Buds 3:

  • Thiết kế nhét nửa tai, siêu nhẹ, thoải mái. Trọng lượng chỉ 4,5 gam mỗi bên, đường nét hài hòa giúp bạn sử dụng lâu mà không khó chịu.
  • Vi xử lý Qualcomm QCC3040 hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2. Đảm bảo tốc độ kết nối và truyền tải nhanh hơn, hoàn toàn ổn định.
  • Tai nghe Redmi Buds 3 có thể khử tiếng ồn nhờ mic kép và công nghệ cVc
  • Khả năng chống nước đạt chuẩn IP54
  • Thời lượng pin lớn 5 giờ có thể lên đến 20 giờ

Địa chỉ mua tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 chính hãng

1, GIGA DIGITAL THÁI HÀ – HN

55 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
0966.061.170

2, GIGA DIGITAL PHAN VĂN HỚN – Q12 – HCM

55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Q12 (Cạnh chung cư Prosper Plaza)
0965.499.920

3, GIGA DIGITAL NAM ĐỊNH

81 Lê Hồng Phong, TP.Nam Định
0862.171.170

4, GIGA DIGITAL HẢI PHÒNG

23 – BS1 Khu Đô thị PG, An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng
0985.682.088

5, GIGA DIGITAL ĐÀ NẴNG

35 Chu Mạnh Trinh, TP. Đà nẵng
0931.114.707